Thursday, January 7, 2010

natapos din!


 
dumating na nga ang gabing matagal kong pinaghandaan, ang 21st birthday ko.



  
ang vegetable salad ang isa sa pinakamabenta sa mga nakahanda. 




at ang appetizer na 'to ang pinakananlinlang sa mga tao. hipon kasi, akala nila ground beef. 


 
 buhay pa si piggy sa mga panahong ito, kinabukasan, lechon na ang drama nya sa mesa. 



masaya naman ang birthday ko. gusto ko araw-araw birthday ko. kaso sabi ni mama, nakakabutas daw ng bulsa ang ganitong birthday. pambihira maarte ang anak nya. 


happy new year sa inyo!

2 comments:

Raiden Shuriken said...

wow naman! debut ba talaga yan o anniversary ng debut? wehahahahah!

happy birthday nga pala.
sayang, di mo ako inimbita!

cheers!
red

vjamorio said...

hey hey! salamat sa pagbati! ang stress ay na sa pantig ba at hindi sa ti, iba na kasi ibig sabihin nun. haha

adik masyado ang anniversary ng debut. 1989 talaga ako, promise! :D

next time imbitado ka na. cheers!

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails