Friday, September 25, 2009

paru-paru


"huy, asa na ka? mag-quiz baya ta! AVTIK!"
ito mismo ang text na gumising sa akin kaninang umaga, 8:19am. 8:30 ang klase ko at 1 hour away ang bahay ko sa school. oversleeping again. absent sa final quiz ng photography class ko. :(

galing kay paru-paru ang textmessage na yan. siya ang babaeng nasa larawan, tumatakbo sa camiguin ala katorse. natawa ako imbes na magpanic. natawa ako sa AVTIK! pero ganyan naman talaga si paru-paru. lagi nya akong pinapatawa, pramis. kaya naman mamimiss ko talaga sya kung magiging mabait man ang langit sa akin at papalarin akong makapagtapos ngayong sem. sya lang naman kasi talaga ang may nakakahawang tawa. i love you paru-paru. :)

2 comments:

Rea Alducente said...

HAHAHAHAHAHAHA (5892x). hahaha. si madir dear na gyud ang blue and white butterfly. haha.

nextym gani grandfather clock na ang palita para alarm clock! har!

vjamorio said...

salamat sa grandfather. no need to buy an alarm clock. last quiz na to. shet. haha

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails